วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ไทเปฉบับราตรีสีรุ้ง เที่ยว Jump Club

                                ตอนแรกเลย BearIndyz ไม่คิดจะเที่ยวกลางคืน เนื่องจากเช็คราคามาแล้ว ที่นี่ค่าบัตรราคาแพงทีเดียว  สำหรับผับสีรุ้งที่นี่ ผับเด่นๆคือ Jump club และ G5

                        ในช่วงที่หาข้อมูลพบว่า  ในช่วง 2-3 วันที่มีการจัดงาน Taiwan Pride 2013 ผับต่างๆ ถือว่าเป็นช่วงกอบโกยเงินจากบรรดาเก้งกวางทั่วโลกที่มาเที่ยวกัน ดังนั้นจึงมีการจัดอีเว้นท์พิเศษมากมายพร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยว และตั้งราคาบัตรเข้าชมงานไว้แพงมหาศาล   โดย G5 ราคาบัตรเข้าเป็น 1,000 HK แถมรับชำระเงินเฉพาะสกุลเงินนี้เท่านั้น   เห็นราคาแล้วข้ามทันที


                        ส่วน Jump club มีบัตรราคาพิเศษขาย 1,100 NTS สำหรับงานสองคืน แต่ BearIndyz ก็ยังไม่ได้ซื้อเพราะไม่มั่นใจเท่าไหร่ว่าโอเครรึเปล่าว ดูจากในเว็บแล้วยังไม่ค่อยมั่นใจ

                       มีอยู่วันหนึ่งหลังจากท่องเที่ยวมาจนทั่ว พอกลับไปที่พักแล้ว รู้สึกเบื่อๆไม่มีอะไรทำนอนกลิ้งไปกลิ้งมา  เลยคิดอยากไปลองดู ไหนๆ ก็มาถึงไทเปแล้วนี่นา เสิร์ชหาแผนที่ Jump Clubทางอินเตอร์เน็ทพบว่าบริเวณที่ใกล้ที่สุด คือสถานีรถไฟฟ้า Taipei city hall  ลองเซฟหน้า Google map ลงมือถือ พร้อมกับเปลี่ยนเสื้อผ้าไปตะลุยราตรีกันเล้ยย
                       

                       พอเดินทางมาถึง Taipei city hall ไม่รู้จะไปทางไหน เลยหันหน้าไปตามประชาสัมพันธ์ ซึ่งพยายามช่วยเต็มที เปิดแผนที่เมืองพรึ่บพรั่บเปรียบเทียบกับแผนที่ Google ที่ BearIndyz เซฟเป็นรูปภาพมา     สรุปว่าะต้องนั่งรถเมลล์สาย R26  ไปลงตรงคาร์ฟูรแล้ว เดินต่อไปอีกไกลหลายช่วงถนน พร้อมกับบอกว่ามันเดินไกลมากนะ  โอ้ว...แย่ล่ะสิตรู  


             ทำอะไรไม่ได้นอกจากเดินหน้าลุยต่อ  ยืนรอรถเมลล์อยู่นานเกือบครึ่งชั่วโมง นั่งไปประมาณ 20 นาที แถมตอนนี้มืดมากบางช่วงถนนไม่มีไฟ ทำให้มองวิวสองข้างทางไม่เห็น ต้องอาศัยถามคนที่นั่งข้างๆ เขาก็ชี้ให้ลงป้ายน่ะครับ  
              พอไปถึงคาร์ฟูร ยิ่งงงเพราะเป็นสี่แยกไฟแดงใหญ่มากเลยไปถามหนุ่มไทเปที่มาจอดมอเตอร์ไซค์หน้าห้างคาร์ฟูร ได้ความว่า จะต้องเดินไปข้ามไฟแดงไปอีกประมาณสองบล็อค ซึ่งต้องสื่อสารกันด้วยภาษามือ ถนนที่เดินผ่านค่อนข้างเปลี่ยว รู้สึกว่าโซนนี้จะเป็นย่านที่ปิดเร็วอาคารพาณิชย์ปิดกันหมดแล้วน่ะ บางช่วงเป็นตึกที่ปิดไฟหมดแล้วเลยวังเวงพิลึก ถามทางคนไปตลอดเลย ทั้งช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์ พนักงานร้าน7-11 กว่าจะเจอถึงได้  ใช้เวลาเดินไปประมาณ 20 นาทีเลย


               พอไปถึง Jump club เป็นตึกแถวอยู่ใกล้สี่แยกไฟแดงผับจะอยู่ชั้นใต้ดิน ต้องแสดงพาสปอร์ตถึงจะเข้าไปได้ โดยจะมี รปภ.ใส่สูทผูกไทเต็มรูปแบบค้นตรวจอาวุธและกระเป๋า ตอนแรกสอบถามรปภ.ว่าซื้อตั๋วได้ที่ไหน เขาพูดอังกฤษไม่ได้  เขาไปสะกิดเรียกช่างภาพที่กำลังเก็บภาพบรรยากาศให้มาคุยกับผม พอหันมา โอ้วแม่เจ้า...เหมือนคนไทยมาก ตอนแรกผมนึกว่าคนไทยเสียอีก และที่สำคัญน่ารัก หล่อล่ำ หุ่นล่ำกำลังดี เคลิ้มไปพักนึงเลยครับ


          
 เขาก็คุยให้บอกว่าสามารถไปซื้อภายในผับได้เลย จากนั้นก็เข้าไปซื้อบัตรราคา 1,000 NTS ราคาบัตรไม่รวมดริ้งด้วย .....แพงจัง  เช็คราคาแล้วcoke กระป๋องละ 100 nts

           สถานที่เป็นชั้นเดียวไม่กว้างมาก ด้านหน้าทีล็อคเกอร์แบบหยอดเหรียญให้เก็บของ  มีมุมโซฟาอยู่นิดหน่อย ด้านในสุดเป็นบูธDJ และฟลอร์เต้น กว้างกว่า DJ ซอย 2 บ้านเรานิดหน่อย แต่ไม่มีชั้นสองนะครับ   ช่วงหัวค่ำคนยังมาไม่เยอะ พอห้าทุ่มถึงเริ่มมากันมาก  มีแต่ gay idol นายแบบที่ฮ็อตฮ็อต คุ้นหน้าคุ้นตากันตามสื่อ และสื่ออินเตอร์เน็ทต่างๆ ส่วนใหญ่เขาจะรู้จักกันอยู่แล้ว  พูดคุยกันทักทาย กอดคอจุ๊บปากอย่างเป็นกันเอง ผมอิจฉาตาร้อนเลย

             งานนี้ BearIndyz ตะลุยเดี่ยวเต้นคนเดียว แต่ว่าไปเต้นด้านหน้าฟลอร์  แนวเพลงที่นี่จะเป็นเทคโนแดนซ์ พอเริ่มดึกคนก็เริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นคนก็เริ่มเต้นมากขึ้น ผมมาคนเดียวเต้นดุ่มๆตามสไตล์ พักนึงมีคนมาชวนเต้นด้วยเป็นคนไต้หวันกลุ่มใหญ่ คนไต้หวัน พูดอังกฤษไม่ได้ เราสื่อสารกันด้วยภาษามือ  เริ่มดึกเริ่มร้อน  สักพักคนไต้หวันเริ่มถอดเสื้อเต้นกัน  ผมนี่อายพุงอ่ะ  เลยไม่ได้ถอดก็เต้นคนเดียวไปตามจังหวะดนตรีตามสไตล์  รู้สึกตัวอีกทีหนุ่มไต้หวันมาดึงเสื้อผมขึ้น จับผมถอดเสื้อให้เต้นตามเขา  เลยเฮฮาตามประสาเขาไปด้วย โดยกอดนิดหน่อยพอเป็นพิธี  
             แต่ที่อายๆหน่อย คือถูกดึงให้ขึ้นไปเต้นบนเวทีกับเขาด้วย สงกะสัยจะวาดลวดลายมากไปนิด คนไต้หวันเลยติดใจโดนดึงขึ้นไปเต้นบนเวที แอบเดินลงมาสักพักก็โดนดึงตัวไปอีกหลายรอบ  

              
ประมาณตีหนึ่ง ก็เริ่มมีโชว์จาก Gogo boys ซึ่งคืนนี้เป็น Theme Gay Bear นักเต้นจึงเป็นสองหนุ่มหุ่นใหญ่จากสิงค์โปร์ และสองหมีจากญี่ปุ่น คนที่เด่นที่สุดเป็นหนุ่ม Kong นักแสดงหนัง AV แนวหมีของญี่ปุ่น ที่มีคนกรี๊ดกร๊าดมากทีสุดเพราะหน้าตาหล่อเหลา ลีลาเต้นเร่าร้อนมาก....คนกรี๊ดกันสนั่นผับเลย   งานนี้เนื่องจากผมยืนอยู่ตรงกลางหน้าเวทีเลยได้จับได้ลูบคลำเต็มไม้เต็มมือ ได้จับทั้งด้านหน้าและด้านหลังหลายรอบเลย 5555
               นักเต้นทั้ง 4 คนก็จะสลับกันไปมาตามมุมต่าง ทั้งเวที และมุมเสารูด ที่ฝั่งซ้ายขวาของเวที  นักเที่ยวคนไหนชื่นชอบก็เหน็บแบงค์ร้อยไปที่ขอบกางเกงใน หรือบริเวณแล้วแต่ความพึงพอใจ 555  แต่เขาก็ไม่ได้ถอดหมดนะ  ไม่แรงเท่าบ้านเรา
              และพอผ่านไปอีกสองวันก็ได้กลับไปใหม่ งานนี้เขาเปลี่ยนธีมนิดหน่อย คนเริ่มมาเที่ยวดึกกว่าครั้งแรกอีก คือเกือบๆเที่ยงคืนถึงจะมากัน
             มี go go boy จากญี่ปุ่นแค่สองคน  TAKA,Ichiro แต่สองคนนี้แซบมากครับ เต้นพริ้วไหวโดยเฉพาะคนผิวเข้มนี่ฮอตที่สุด บุคลิกแมนเข้ม มีแฟนคลับเพื่อนฝูงตามมาให้กำลังใจด้วย แต่คนจ้องแต่เทียบกับความใจกล้าแล้ว สู้ Kong ในคืนแรกไม่ได้ Kong จะค่อนข้างปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากกว่า  ใครอยากจะจับจะลูบอะไร เขาปล่อยเต็มที่  แต่สองคนนี้ค่อนข้างจะหลบๆ เบี่ยงๆพอสมควร และเต้นสองรอบ ซึ่งรอบที่สองเซ็กซี่น้อยกว่ารอบแรกอีก แต่งกายแต่งแบบนักรบโรมันมา  ซึ่งเต้นๆไปชุดหลุด กลายเป็นพันขาพันแข้งเกะกะ รอบหน้าฝ่ายคอสตูมดูแลเรื่องชุดหน่อยนะ








             พอการแสดงจบผมไปขอถ่ายรุปเขาก็ให้ด้วย ยิ้มแย้มอัธยาศัยดี เลยคิดว่าอาจจะเป็นสไตล์ของแต่ละคนมากกว่า  อาชีพแบบนี้มันแล้วแต่คนอ่ะ บางทีก็คงต้องเกรงใจนักเต้นบ้าง กลับมานั่งเล่นเน็ทถึงได้รู้ว่าสองคนนี้ ก็ระดับดังมากเพราะมีคิวไปเต้นที่ฮ่องกง,จีน,ไต้หวันและญี่ปุ่นเป็นประจำ
             พอโชว์จบคนก็เริ่มทยอยกลับ แต่ก็มีนักท่องเที่ยวบางส่วนทยอยเข้ามาด้วยนะ เข้าใจว่าที่นี่น่าจะปิดประมาณตีห้า การเดินทางกลับมีอย่างเดียวเลยคือ taxi ซึ่งจากJump club กลับไปยังที่พักย่านวัดหลงซาน ประมาณ 230 NTS

              สำหรับใครที่คิดจะจีบหนุ่มไต้หวันขอให้ฝึกภาษาจีนไว้หน่อยเพราะผมมีคนมาชวนคุยด้วย แต่ติดเรื่องการสื่อสารเลยแยกย้ายกันไปตามระเบียบ
            
              


                                                         

ไม่มีความคิดเห็น: