วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2561

โรงแรม Legend Pier2 เกาสง แสนน่ารัก

ทริปนี้ ผมจอง รร. legend pier 2   เป็นโรงแรมที่มีความน่ารัก มุ้งมิ้งมาก เพราะมีการวาดภาพเป็นการ์ตูน น่ารักมากครับ

การเดินทาง  นั่งรถไฟฟ้ามาที่สถานี  Yan chen pu ทางออก exit 4  จะเห็นร้านนาฬิกาข้อมูล ให้เดินทางร้านนาฬิกาไปเรื่อยๆประมาณ 10 นาที ผ่านสี่แยกประมาณ 3-4  จะเห็นโรงแรมตั้งอยู่ตรงหัวมุมถนนเลยครับ ใกล้ๆ จะมี 7-11 ,ร้านเบเกอรี่,แฟมิลี่ ดังนั้นเรื่องของกินหายห่วงครับ

รร.นี้มีหลายชั้น ถ้าจำไม่ผิดน่าจะ 8 ชั้นครับ มีทั้งแบบห้องเดี่ยว และ Dorm 

การบริการที่นี่ดีมาก  พนักงานส่วนใหญ่ยิ้มแย้มทักทายดี ให้คำแนะนำช่่วยเหลือดีครับ พูดอังกฤษได้สบาย (แต่มีบางคนก็ไม่ยิ้มเหมือนกัน แต่ปล่อยผ่าน 555)

มีร่มตั้งไว้ด้านหน้า ให้ยืมไปใช้ได้ด้วยครับ   ผมเห็นมีจักรยานจอดไว้ด้านหน้าด้วย แต่ไม่ได้ถามเขาว่าฟรี หรือว่าต้องจ่ายเงินอะไรไหม








ในส่วนของห้อง Dorm จะมีการแยกห้องสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง ในห้องที่ผมพัก จะมีทั้งหมด 10 เตียง มีมูลี่ให้รูดลงมาปิดได้ ภายในถือว่าโอเค เพราะมีช่องเสียบปลั๊กไฟให้หลายรู และเป็นช่องแบบที่สามารถใช้กับปลั๊กไฟฟ้าได้ทุกแบบ รวมทั้งของไทย ไม่ต้องเสียบหัวแปลงครับ 

 มีห้องน้ำในตัว แต่ว่าข้อควรระวัง ที่นี่จะไม่มีผ้าขนหนูให้,ไม่มีคัตตอนบัดส์  มีแค่ครีมอาบน้ำกับยาสระผมไว้ในห้องอาบน้ำเท่านั้นครับ 
และไม่มีการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน และผ้าห่มให้ครับ 













ที่ชั้น B1 มีโซนห้องนั่งเล่น มีตู้กดน้ำร้อน น้ำเย็นให้กดฟรี  และมีห้องซักผ้า มีเครื่องซักผ้าให้บริการฟรี  และตู้อบผ้า (แต่ต้องหยอดเหรียญจ่ายเงินครับ) 

ไม่มีความคิดเห็น: