วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

The Starling Mall คอนเซีปต์ดี แต่ยังไม่โดนใจ


The Starling Mall ห้างใหม่เพิ่งเปิดตัวไม่นาน เป็นห้างขนาดเล็ก แต่การตกแต่งน่ารักดีครับ น่าจะเจาะกลุ่มระดับไฮนิดๆ ครับ  ห้างนี้มีคอนเซ็ปต์ว่าเดินในสวน การตกแต่งเป็นลายไม้ ธรรมชาติมาก ป้ายประกาศต่างๆ ก็น่ารัก และห้างนี้มีโลโก้เป็นนก  เลยประดับประดาส่วนใหญ่เป็นนก มีฝูงนกบินอยู่ช่วงกลางห้างครับ

การเดินทาง  นั่งรถไฟฟ้ามาที่ Kelena Jaya แล้วเดินข้ามสะพานลอยมาฝั่งตรงข้าม รอที่ป้ายรถเมลล์  มีรถบริการรับส่งแวะมารับ 1 คัน/ ช.ม. สามารถตรวจสอบเวลาได้ที่เว็บครับ (ตอนผมไปรถมาเลทประมาณ 10 นาทีครับ)
                  หรือรถไฟฟ้า  MRT สถานี Taman Tun Dr. Ismail หรือ TTDI  ให้รอตรงป้ายรถเมลล์ฝั่่งเดียวกับสถานีเลย รถบริการอาจจะมาเร็ว หรือช้านิดนึงนะครับ

ห้างนี้การตกแต่งถือว่า น่ารักดี ด้านหน้ามีสวนหย่อม ลู่ปั่นจักรยาน มีมุมเก้าอี้ให้คนมานั่งพักผ่อน  ภายในตกแต่งเป็นแนวธรรมชาติสีไม้และป้ายต่างๆ น่ารักมุ้งมิ้งมากครับ  

ร้านค้า   เปิดประมาณ 60% ช้นใต้ดิน ชั้นล่าง  ร้านค้าก็มีแบรนด์ต่างๆให้เลือกซื้ ที่นี่ร้านไม่เยอะครับ แต่ว่าร้านกว้าง ชั้นล่างมีซุปเปอร์มาร์เก็ตไว้ซื้อของใช้ ชั้นบนสุดมีโรงหนัง MBO สาขานี้มีโรงหนังสำหรับเด็กด้วย  ที่นั่งค่อนข้างสีสันน่ารักมากครับ
ชั้น 1-2 มีร้านอาหารหลายร้าน ดูหรูๆ แต่ไม่ได้ลองทาน กลัวแพง













      

ร้านค้าก็อาทิเช่น PDI, BOD,Daiso, มีร้านอาหารไทยชื่อ  Tuk Tuk น่าสนใจมากแต่ว่าผมไปถึงเร็วร้านยังไม่เปิด                        

การเดินทางกลับ ไปยืนรอรถบริการฟรี ที่ประตูฝั่ง South ครับ มีประมาณชั่วโมงละ 1 คันครับ
คะแนนผมให้ 6/10

ร้านค้ายังน้อย ไม่มีร้านเก๋ๆเลย การตกแต่งแนวธรรมชาติสวยดี ดูสบายตา  แต่ยังไม่ว้าวววเท่าไหร่

น่าจะยังต้องรอเวลาพักใหญ่ กว่าส่วนต่างๆจะเสร็จสมบูรณ์

ไม่มีความคิดเห็น: