วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Blue boy Disco บาร์นางโชว์ ในกัวลาลัมเปอร์


Blue boy Disco บาร์นางโชว์ ในกัวลาลัมเปอร์


สำหรับประเทศมาเลเซีย ประเทศที่หลายคนคิดว่าการเที่ยวกลางคืนอาจจะเป็นไปไม่ได้ ที่จริงแล้ว ทางรัฐบาลที่นี่ ไม่ได้ซีเรียสกับแหล่งบันเทิง เพียงแต่มีการจำกัดพื้นที่ หรือไม่อนุญาติให้คนมุสลิมเข้าไปใช้บริการ แต่ถ้าคุณเป็นชาวต่างชาติ หรือนับถือศาสนาอื่นก็สามารถเข้าไปเที่ยวได้  เพียงแต่อาจจะไม่ได้มีสถานบันเทิงเยอะแยะมากมายแบบบ้านเรา  


กลุ่ม่ที่เที่ยวมักจะเป็นวัยทำงานโดยแล้ว ชาวต่างชาติ  แถมที่นี่ปิดดึกกว่าเมืองไทยเยอะเลยครับ ปิดกันตี 3 -4  อาจจะเป็นเพราะว่าคนที่นี่เริ่มเที่ยวกันดึกมาก ส่วนใหญ่มากันตอนประมาณเที่ยงคืน ส่วนของเมืองไทยก็จะขึ้นอยู่กับแต่ละผับ แต่ละโซน บางที่สามทุ่มก็แน่นแล้ว  แต่ที่นี่จะเริ่มเที่ยวกันดึกมากกกก







สำหรับบาร์ธรรมดา Bearindyz คงไม่รีวิว  ขอเป็นบาร์พิเศษหน่อย เป็นบาร์ที่มีนางโชว์เป็นสาวประเภทสองชื่อ  Blue bird  ที่ตั้งอยู่ภายในซอยตรง May bank  นั่งรถไฟฟ้ามาสถานี Bukit Bintang ตรงสี่แยกไฟแดงใหญ่ ให้เดินมาอีกนิดเดียว ทางฝั่งตรงข้ามกับห้าง  Lot 10 ประมาณ100 เมตร จะเห็นธนาคาร May Bank เดินเข้าไปในซอยตรงนั้นเลยครับ จะเห็นป้าย Blue Bird นางเปิดตั้งแต่ 22.00 แต่ว่าคนจะเริ่มเข้ามาจริงตอนประมาณเกือบเที่ยงคืน


ภายใน  เล็กๆมีชั้นเดียวครับ  ด้านในมีเวทีสำหรับการแสดง มีเก้าอี้นั่งนิดหน่อย เน้นให้ลูกค้ายืนมากวก่าครับ  (ใครชอบนั่งชิวๆ ขอให้เผื่อใจไว้เลย)   ติดกระจกเต็มผนัง แบบว่าเหมือนห้องซ้อมเต้นมากเลยอ่ะ
ค่าบัตร 38 RM  ฟรี เครื่องดื่ม 1 drink ( พี่หมีเลือกเป็นเบียร์) ภายในก็เปิดเพลงแดนซ์ทั่วๆไป แนวเทคโนด้วยซ้ำ  

และแล้วเมื่อเวลาเที่ยงคืนครึ่ง โชว์ก็เริ่มต้นขึ้น นางโชว์ที่นี่เป็นสาวสองมาเลย์ ยังไม่ได้ตัดครับ พวกนางเต้นเต็มที่มากเลย แบบว่าไม่มีห่วงสวย สะบัดเอว สะบัดหัวไปตามเสียงเพลงเต็มที่มาก  เต้นสุดฤทธิ์ดีครับ ชอบในจุดนี้
โชว์รอบแรก ประมาณ 6 เพลง เกือบครึ่งชั่วโมง  ทีมนักเต้นมีประมาณ 6-7 คน สลับหมุนเวียนมาเป็นตัวหลัก


การแสดงใช้ได้เลยแหละครับ การลิปซิงค์ การเต้น มีปล่อยมุขฮาๆ ใส่คนในบาร์ด้วยครับ
สนุกสนานมากครับ  ท่าทางคนที่มาในบาร์น่าจะเป็นขาประจำเพราะเห็นทักทายพวกนางหลายคนเลยครับ


การแสดงมี 2 รอบ รอบสองประมาณตีหนึ่งครึ่ง พอจบแล้วก็มีหัวหน้าทีมมาพูดคุย ปล่อยมุขฮาให้กับคนดู แล้วนึกถึงบาร์โชว์เจ๊เดย์สมัยก่อนที่สีลมเลยครับ  


แต่ที่นี่ไม่เหมาะสำหรับมาอ่อยผู้ชายนะครับ เพราะส่วนใหญ่เป็นคนที่มาดูโชว์เสียมากกว่า พอโชว์จบแล้วก็ทยอยกลับกันครับ อาจจะมีเต้นต่อกันบ้างและก็มักมาเป็นกลุ่มใหญ่ๆ หรือมากับแฟนกัน


คะแนน ให้ 6/10
ข้อดี  การแสดงดี นักแสดงตั้งใจมาก อินเนอร์มาเต็ม, การเดินทางสะดวกมากใกล้รถไฟฟ้า
มีกระจกติดผนัง เวลาเต้นเหมือนอยู่ในแดนซ์สตูดิโอดี
ข้อเสีย คนไม่แซ่บ , ช่วง 22.00-24.00 ก่อนโชว์เริ่ม คนน้อยมากจนน่าเบื่อ,ดีเจชอบเปิดเพลงซ้ำๆ

ไม่มีความคิดเห็น: