วันอังคารที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557

10 Tips เตรียมตัวเล่นน้ำวันสงกรานต์ songkarn festival

       สงกรานต์นี้  BearIndyz มาแนะนำข้อคิดสำหรับเล่นน้ำวันสงกรานต์ สำหรับเพื่อนๆที่อยากเล่นน้ำ สงครามปืนฉีดน้ำกันให้เต็มที่    วันนี้ผมมีเคล็ดลับ ที่จะช่วยทำให้คุณเล่นน้ำให้สนุกสนาน เฮฮา บ้าบอคอแตกกกันได้เต็มที่

1. เสื้อผ้า  ควรใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืด ประเภทกางเกงยีนส์ขายาวนี่ เวลาโดนน้ำ จะหนักมาก เล่นไม่มันส์
แนะนำเป็นกางเกงเซิร์ฟ แล้วใส่กางเกงว่ายน้ำข้างใน เปียกจะแห้งง่าย ไม่อับชิ้นเหมือนเวลาใส่กางเกงในปกติ

2.ปืนฉีดน้ำ เน้นว่ากระบอกใหญ่ มีที่เก็บน้ำเยอะ ประเภทอันเล็กน่ารักนี่ ยิงไปสามครั้งก็หมดน้ำแล้วต้องคอยเติมน้ำบ่อยๆ  ยิงไม่ทันคนอื่นครับ


3. ไม่ควรเอากระเป๋าสตางค์ไป  พกไปเฉพาะเงินสด บัตรประชาชนใส่ซองกันน้ำไปดีกว่าครับ ไม่งั้นอันตรายมากกก

4. โทรศัพท์มือถือรุ่นแพงๆก็ไม่ควรพกไป ไม่งั้นโดนเบียด โดนกระแทก จออาจแตกได้นะครับ  โดนน้ำเข้า แนะนำว่าเปลี่ยนซิมไปใส่มือถือรุ่นธรรมดาเช่น Samsung Hero จะดีกว่าครับ มีอะไรขึ้นมาจะได้ไม่เสียดาย

5. อย่าไว้ใจซองกันน้ำมากนะครับ เพราะบางทีก็พลาสติกฉีกขาดได้ ใส่ถุงพลาสติกที่มีซิปล็อคไปอีกชั้นจะปลอดภัยกว่าครับ เพราะผมเคยเจอซองพลาสติกฉีกครับ

6. รองเท้าแตะเป็นสิ่งสำคัญมาก เลือกยี่ห้อดีๆหน่อย เพราะเดินเหยียบกันบ่อยมาก ถ้ารองเท้าแตะถูกเดินไปเดินมาขาดกลางทางกันจ๊ะ


7. ทานอาหาร เข้าห้องน้ำให้เรียบร้อยก่อนไปเล่นน้ำนะจ๊ะ  เพราะว่าสถานที่แออัดคนเยอะ หาห้องน้ำยาก  สาวๆ ควรเตรียมตัวให้พร้อม

8. สาวไม่ควรไปเล่นคนเดียวนะจ๊ะ เพราะเวลาเจอคนลวนลาม คนแกล้งหรือไปเจอคนที่เล่นไม่รู้ลิมิต จะได้มีเพื่อนคอยช่วยเหลือดูแลกันได้

9. รถไฟฟ้าใต้ดิน  BTS ก็ให้บริการนะครับ แต่ผู้โดยสารจะต้องเอาน้ำออกจากปืนฉีดน้ำก่อน เช็ดหน้าตาให้สะอาดก่อน แล้วรอให้ตัวแห้งหายเปียกก่อนจะใช้บริการนะจ๊ะ ดังนั้นก่อนกลับบ้าน เตรียมตัวเองทำความสะอาดให้เรียบร้อย เอาน้ำออกจากปืนก่อนนะจ๊ะ เผื่อเวลาไว้บ้างนะครับ

10. รู้กาละเทศะ เล่นน้ำกันพอสนุกสนาน อย่าไปฉีดใส่คนที่แต่งชุดทำงาน ไปเรียนหนังสือ หรือคนที่ไม่เต็มใจเล่นกับเรานะครับ อย่าไปหาเรื่องแตะอั๋งเกินไปเน้อ ยิ้มสักนิด ให้รู้จักกาละเทศะกันด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: