วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

8 MEN shot bar บาร์เล็กอันแสนอบอุ่นด้วยมิตรภาพ

           รีวิว สำหรับนักเที่ยวกลางคืน ที่โอกินาวา   โอกินาวานอกเหนือจากอะควาเรี่ยม  ทะเล ปราสาทชูริแล้ว  ในภาคกลางคืนย่ำราตรี ก็มีบาร์น่ารัก บรรยากาศดี ใกล้รถไฟฟ้าให้ไปนั่งชิวๆ กัน


    8 Men เป็นบาร์เล็กๆ ถึงแม้พื้นที่ไม่กว้างแต่บรรยากาศดีมาก มีเจ้าของเป็นคู่สองหนุ่ม ที่แสนจะเป็นกันเอง ยิ้มแย้มเฮฮา ไปคนเดียวก็ไม่ต้องกลัวเหงาแน่นอน

ตำแหน่ง
    จากสถานีรถไฟฟ้า Meibashi ลงทางออกด้านขวามือ จากนั้นเดินไปทางขวา ประมาณ 300 เมตร (5 นาที)ให้สังเกตตึกสีไม้ ตึกจะมีทั้งหมด 6 ชั้น ชั้นอื่นๆจะเป็นร้านอาหารครับ  บาร์นี้จะอยู่ชั้นบนสุด ชั้น 5
เปิดตั้งแต่ 19.00- 03.00  สามารถเช็คโปรโมชั่นต่างๆของทางร้านได้ที่
website: www.8menokinawa.com
IG : 8menokinawa
ที่ตั้ง HACHINO'S 6F, 2-17-46 Makishi, Naha-shi, Okinawa, 〒900-0013   〒900-0013 沖縄県那覇市牧志2丁目17−46 HACHINO'Sビル 6F







มาขอเล่าบรรยากาศกันก่อนนะครับ
       Bearindyz ไปถึงร้านตอน 19.00 น. ทางเจ้าของยังมาไม่ถึง เลยกดลิฟท์ไปชั้น 6 ไม่ได้ เลยต้องยืนรอที่ชั้นล่างพักใหญ่ สักพักเจอเจ้าของร้านวิ่งหอบมาไขกุญแจกดลิฟท์ แล้วนางก็ขอโทษสุดฤทธิ์ที่ให้ลูกค้ารอ 3 นาที 
    

    
        เป็นเจ้าของที่น่ารัก เป็นกันเอง คุยสนุกมาก ตอนผมไปมีโปรโมชั่น 1500 เยน 1-3 ทุ่ม ดื่มได้ไม่อั้น ( soft drink,โค้ก,น้ำส้ม,น้ำมะนาว และค๊อกเทล) ลองเช็คโปรโมชั่นอีกที ได้ที่เว็บไซด์เขานะครับ
โดยส่วนตัวผมว่าราคาคุ้มมาก เพราะผมดื่มไปเกือบสิบแก้ว ระหว่างนั่งดื่ม เจ้าของก็ชวนคุยเป็นเพื่อนคุย







    เพลงในร้านเปิดได้สนุกมาก บียอนเช่,รีฮานน่า ฯลฯ จิบเครื่องดื่มโยกตัวเบาๆ ได้ฟิวมาก

      แถมช่วงสองทุ่มผมมีธุระ พอกลับมาอีกทีถึงสองทุ่มห้าสิบ  ก็สั่งเครื่องดื่มใหม่ ถามราคาเขา เพราะคิดว่าเดินออกจากร้านไปตั้งนานแล้ว เขาน่าจะถือว่าจบโปรไปแล้ว  ทางร้านบอกว่ายังอยู่ในช่วงโปรที่คุณเคยจ่ายไปถึงแม้ว่าเหลืออีก 10นาที ก็ไม่เป็นไร
     ร้านนี้จะคึกคักช่วงสามทุ่ม สี่ทุ่ม มีคนนานาชาติมาดื่มกัน และทุกคนพูดคุยกันสนุกสนานเฮฮา เฟรนด์ลี่สุดๆ มีทั้งคนโอกินาวา คนจีน ออสเตรเลีย อเมริกามาคุยกัน เป็นบรรยากาศที่บางเมือง บางผับไม่มีบรรยากาศแบบนี้แล้ว

    แนะนำเลย สำหรับเพื่อนที่มาเที่ยวโอกินาวา ช่วงกลางคืนแวะมาดื่มเบียร์ จิบค๊อกเทลร้านนี้กันนะครับ 

ไม่มีความคิดเห็น: